@mcdo_ph for early dinner because I’m craving! ???? . Kaso iba na pala lasa ng spaghetti nila ngayon; ang tamis na. Mas gusto ko yung dati. Yung chicken, sakto lang. Parang ang alat din masyado ng twister fries. Nagcrave pa naman ako. ???????? Pero masara
by kriskamarie 7 years ago | via Instagram


Bestsellerowe Klapki Denero ❤️ Mamy dla Was weekendowy rabat -10% kod: WEEKEND10 ‼️???? ➡️www.butosklep.pl #butosklep #shoponline #goodday #buty #polishgirl #polishwoman #bestseller #fashion #moda #instagirl #instashoes #new #wiosna #photooftheday #loves
by butosklep.pl 8 years ago | via Instagram