Na-stress ako while watching #BuyBustMovie kasi hindi ko kinaya ang patayan...napapa-react talaga ako ng "tama na, tama na" Pero in fairness, well-choreographed naman ang mga action scenes. Bongga din ang cinematography na naramdaman ko talaga ang dumi, l
by chikkanessave 8 years ago | via Instagram

Meet Generous Jack: a burger with 2 beef patties, huge slices of bacon, some nice sauce and Maredsous cheese ????????????
by erahurka 8 years ago | via Instagram

Just my Double Easter Ham Sandwich with 2x slices of ham, horseradish and some egg. ????
by erahurka 8 years ago | via Instagram

Best of KFC bowl ????
by erahurka 8 years ago | via Instagram